Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20171002_144143.jpg IMG_20171002_144333.jpg IMG_20171109_092348.jpg IMG_20171109_092421.jpg 14212589_327032380971839_4111613233583200587_n.jpg 13321874_546024048910660_6951898098852267315_n.jpg 13240609_278476579160753_7818854936764130221_n.jpg IMG_20171209_160433.jpg 20171119125436.jpg MAKEUP_20170730220830_save.jpg MAKEUP_20170620110643_save.jpg MAKEUP_20170918223531_save.jpg IMG_20170922_142653.jpg IMG_20170922_142839.jpg 20171119123802.jpg MAKEUP_20170730204630_save.jpg 20170614_215318.jpg IMG0551.JPG IMG0548.JPG IMG0547.JPG

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Giáo án - Toán 3 - CKTKN 3 cột

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Thị Anh Phương
    Ngày gửi: 11h:23' 18-04-2014
    Dung lượng: 64.5 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 34 Thứ tư ngày 4 tháng 5 năm 2011
    Toán
    Tiết 166: ôn tập bốn phép tính trong phạm vi 100 000 (Tiếp
    A-Mục tiêu:
    -Ôn luyện phép cộng, trừ, nhân, chia và giải toán có lời văn về dạng toán rút về đơn vị với các số trong phạm vi 100 000.
    -Rèn KN tính và giải toán
    -GD HS chăm học toán
    B-Đồ dùng:-Bảng phụ- Phiếu HT
    C-Các hoạt động dạy học chủ yếu:
    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    1/Tổ chức:
    2/Luyện tập:
    *Bài 1:
    -Nêu yêu cầu của BT?
    -Tính nhẩm là tính ntn?




    -Nhận xét, cho điểm.
    *Bài 2:
    -BT có mấy yêu cầu ? Đó là những yêu cầu nào?
    -Khi đặt tính em cần chú ý điều gì?
    -Khi thực hiện tính ta tính theo thứ tự nào?
    -Gọi 2 HS làm trên bảng

    -Nhận xét, chữa bài.
    *Bài 3:-Đọc đề?
    -BT cho biết gì?-BT hỏi gì?
    -Gọi 1 HS làm trên bảng
    Tóm tắt
    Có : 6450 l
    Đã bán : 1/3 số dầu
    Còn lại :... lít dầu?


    -Chấm bài, nhận xét.
    Bài 4:-BT yêu cầu gì?
    -Muốn điền số vào ô trống em cần làm gì?
    -GV chữa bài.
    3/Củng cố:
    -Khi đặt tính và tính em cần chú ý điều gì?
    -Dặn dò: Ôn lại bài.
    -Hát


    -Tính nhẩm
    -HS nêu
    -Tự nhẩm và nêu KQ nối tiếp
    3000 + 2000 x 2 = 7000
    ( 3000 + 2000 ) x 2 = 10 000
    14 000 - 8000 : 2 = 10 000
    ( 14000 - 8 000) : 2 = 3000

    -HS nêu
    -Viết các hàng thẳng cột với nhau
    -Từ phải sang trái
    -Lớp làm phiếu HT
    -HS nhận xét

    -Đọc
    -HS nêu
    -Lớp làm vở
    Bài giải
    Số dầu đã bán là:
    6450 : 3 = 2150(l)
    Số dầu còn lại là:
    6450 - 2150 = 4300( l)
    Đáp số: 4300 lít dầu

    -HS nêu
    -Thực hiện phép nhân
    +Phép tính thứ nhất điền số 9
    +Phép tính thứ hai điền số 4 và 8
    +Phép tính thứ ba điền số 7 và 8

    
    Toán
    Tiết 167 : ôn tập về các đại lượng
    A-Mục tiêu:
    -Củng cố các đơn vị đo của các đại lượng: độ dài, khối lượng, thời gian, tiền Việt Nam. Làm tính và giải toán liên quan đến các đại lượng.
    -Rèn KN nhận biết và đổi các đại lượng
    -GD HS chăm học để liên hệ thực tế.
    B-Đồ dùng:
    -Bảng phụ
    C-Các hoạt động dạy học chủ yếu:
    Hoạt động dạy
    Hoạt động học
    
    1/Tổ chức:
    2/Luyện tập:
    *Bài 1:
    -Đọc đề?
    -Câu trả lời nào là đúng?
    -Hai đơn vị đo độ dài liền nhau hơn kém nhau bao nhiêu lần?
    *Bài 2: Treo bảng phụ
    -GV hỏi
    a)Quả cam cân nặng bao nhiêu gam?
    b)Quả đu đủ cân nặng bao nhiêu gam?
    a)Quả đu đủ cân nặng hơn quả cam bao nhiêu gam?
    *Bài 3:
    - Đọc đề?
    -Yêu cầu HS lấy đồ dùng HT thực hành gắn thêm kim vào đồng hồ.
    -Vậy Lan đi từ nhà đến trường hết bao nhiêu phút?
    *Bài 4:
    -BT cho biết gì?
    -BT hỏi gì?
    -Gọi 1
     
    Gửi ý kiến